Nếu sản phẩm đến tay Quý khách hàng không như chúng tôi đã hứa, chúng tôi sẽ đổi hàng hóa khác hoặc hoàn tiền 100% với giá trị tương đương với số lượng sản phẩm nhận từ Quý khách.
1. Mang trực tiếp sản phẩm, Hóa đơn mua hàng cùng với bao bì của RIKKI tới cửa hàng RIKKI Quý khách đã mua trong vòng 24H kể từ giờ in trên hóa đơn mua hàng. Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn lại tiền (qua tài khoản ngân hàng) tùy theo yêu cầu Quý khách tương ứng với số lượng sản phẩm nhận lại từ Qúy khách. Quý khách vui lòng cung cấp số tài khoản và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong vòng tối đa 3 ngày.
2. Trường hợp Quý khách thanh toán bằng Phiếu mua hàng, Phiếu quà tặng hoặc nhận quà tặng từ RIKKI hoặc Quý khách được biếu, tặng, cho bởi một người mua hàng khác thì sẽ không được hoàn tiền mà chỉ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
3. RIKKI khuyến nghị Quý khách hàng đăng ký và sử dụng riêng tài khoản thẻ khách hàng và không dùng chung với người khác để đảm bảo quyền lợi. Trường hợp có khiếu nại mà khách hàng sử dụng thẻ dưới tên người khác, RIKKI xin chỉ xử lý đổi hàng/ hoàn tiền lại cho Quý khách hàng khi có ý kiến chính thức từ chủ thẻ.
4. Trường hợp Quý khách đã được hưởng chiết khấu thì chúng tôi sẽ trừ đi phần tiền chiết khấu này trong số tiền hoàn trả. Trường hợp Quý khách được tặng quà bằng hiện vật hoặc Phiếu quà tặng từ RIKKI, Quý khách sẽ không phải trả lại món quà tặng đó. Chúng tôi coi đó như một lời xin lỗi chân thành vì đã chưa làm Quý khách được thật sự hài lòng.
5. Trường hợp quý khách không còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc sản phẩm Quý khách mang đến có chất lượng không còn tốt như khi Qúy khách đã mua, xin đừng lo lắng, hãy nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tìm giải pháp tốt nhất cho cả Quý khách hàng và chúng tôi. Trong mọi trường hợp, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa. Tuy nhiên chúng tôi hy vọng Quý khách sẽ luôn giữ lại hóa đơn và bảo quản sản phẩm đúng như hướng dẫn để sản phẩm có chất lượng và hình thức tương tự như khi mua.
6. Nếu Quý khách không thể đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả sản phẩm. Quý khách có thể ủy quyền cho người đại diện của Quý khách. Trong trường hợp này, để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách, Quý khách vui lòng xác nhận bằng văn bản, hoặc bằng tin nhắn tới số điện thoại chăm sóc khách hàng của cửa hàng để hưởng các quyền lợi khi đổi trả.
7. RIKKI xin từ chối không đổi trả, hoàn tiền nếu các sản phẩm Quý khách mang đổi không phải là sản phẩm của RIKKI.
Xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách hàng!